วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นอนไม่หลับ ไม่ได้นอน 0-0

       วันนี้ยังไม่ได้นอนเลย นั่งศึกษาเรื่อง wp-mu ทั้งคืน ไม่เห็นรู้เรื่องเลย อิอิ แต่ได้หลักการมาแล้ว หุหุ ใครสนใจเดี๋ยวนะต้องรอก่อนรอผม เข้าใจก่อนนะครับ แล้วจะนำมาบอกกัน พอดีได้มาหลายวิธีไปหน่อยยังไม่รู้ว่าจะประยุคยังไง ถาเข้าใจอะไรมากกว่านี้แล้วผมจะเอามาแนะนำนะครับ วันนี้นอนไม่ค่อยหลับเลย สงสัยจะเหงา แฟนไปเที่ยวหัวหินเลยเงียบเลยวันนี้ กว่าจะกลับก็วันจันทร์โน้น 

       ผมพึ่งรู้นะว่า bolg เค้ามีประโยชน์แบบนี้ นึกว่าเอาไว้หาตังกันอย่างเดียว ที่แท้เอาไว้บันทึกประจำวันได้เลยนะเนี่ย เอาเป็นว่าผมจะยึด blog นี้แหละมาเป็นเครื่องมือหากินของผมและบันทึกสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาในแต่ล่ะวัน จะได้ไม่ลืม หวังว่า blog คงไม่โดนลบนะ อิอิ เห็นเค้าเอาไปทำ AMAZON กันโดนแบนเป็นแถว แต่ผมป่าวน๊า….. อิอิ

       ลืมไปเลยโปรโมทมั่ง ใครสนใจผลงานผมติดตามได้ที่ blog นี้เลยนะครับ ส่วนใครจะไปหาความรู้ในเว็บบอร์ดของผมได้เลยนะครับ สอนทั้ง การทำเว็บ,การติดตั้งเว็บบอร์ด SMF, เว็บบอร์ด Joomla,แจกหนัง,แจกโปรแกรมด้วยลองเข้าไปดูนะครับที่ http://www.it-4u.net

0 ความคิดเห็น: